Sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học – Một hình thức bồi dưỡng hiệu quả cho giáo viên mầm non.

      Sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học là một hoạt động chuyên sâu giúp giáo viên có thêm điều kiện được trao đổi, học tập kinh nghiệm tổ chức các hoạt động giáo dục tại các nhóm, lớp. Có thể nói đây là một hình thức bồi dưỡng chuyên môn rất hiệu quả cho giáo viên mầm non.
      Các hoạt động được tổ chức trong buổi sinh hoạt chuyên môn sáng ngày 03/11/2023 là: hoạt động làm quen với toán “Tách một nhóm có 3 đối tượng thành hai nhóm nhỏ hơn, gộp lại và đếm” do đồng chí Mã Thị Thắm thực hiện; hoạt động làm quen chữ cái “Tập tô chữ cái e, ê” do đồng chí Phan Thị Xoan thực hiện. Việc trú trọng đổi mới hình thức tổ chức, sự phối hợp ăn ý giữa hai giáo viên cùng lớp, phát huy tối đa tính chủ động tích cực ở trẻ với quan điểm lấy trẻ làm trung tâm, việc ứng dụng linh hoạt và hiệu quả CNTT đã mang đến sự thành công cho các tiết dạy.
     Ngay sau khi tổ chức các hoạt động, các đồng cán bộ quản lý và giáo viên nhà trường đã sôi nổi thảo luận, thống nhất nội dung, hình thức tổ chức để mang lại hiệu quả hơn nữa khi tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ.
     Buổi sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học đã góp phần giúp cho các đồng chí giáo viên mạnh dạn, tự tin, có thêm nhiều kinh nghiệm và biện pháp tốt hơn trong việc xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ./.
                                                                                              Nguồn tin: Tổ CNTT trường MN Cam Đường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *